konitsiwa!!!

I'll be back...soon.

Wednesday, September 29, 2010

yeah you're great

 kahapon habang nakasakay ako sa jeep na byaheng lumban (laguna), dalawang estudyante ng kolehiyo ang ubod ng ingay. sa di ko malamng dahiln kung panung ang ugali ng mga babae na maging labilera ay nakuha ng dalawang ito. kung iisipin ko, ay ginaigawa ng dalawang ito ay magpa-curte. hmmmm, kung nagtagumpay lang cla sa bagay na ito au hindi ko lang alam. Saka batay sa obserbasyon, wala nmn magandang babae dun para magpa-cute sila, at kung may maganda man palagay ko ay hindi na sila nito pagaaksayahan ng oras.

sige, daldal pa!
 nuisance. yan ang naging labas nila kahapon..kung epekto to ng droga dahil taga lumban cla..malamn kawawa cla pag tanda. sana naicip nila na walang natutwa sa ginagawa nila...kung meron man malamng ako nyun...dahil naisip ko kagad cla clang i-blog..buboy.

No comments:

Post a Comment