konitsiwa!!!

I'll be back...soon.

Wednesday, April 6, 2011

Homunculi

homunculi 
sloth

lust

wrath

glutton

pride

greed

envy






The game is on…can you cipher the code?


sds

Tinatamad ako mag paliwanag.

Do i still need to elaborate?

Di ko malaman bakit malaki galit nito sa mundo, puro revenge ang alam eh.

Kada nalang makaka-kita to ng pag-kain nagugutom, kaya sya ang nanalo sa posisyon, saying lang tinalo sya ni Erick.

Oo, kasali ako…dahil pinagmamalaki ko na hindi ko na kuha ugali ng mga kupal na ito…
Kulang nalang ata, kamkamin nito yung buong bakod namin, parang madadala nila to sa hukay?
Sa bagay, magandang pundasyon nga naman.

Pag nag pakamatay kaya ako, mag-papakamatay din kaya to?




A quick recap…


            panalo si erick dahil kapit nya ang titulo nang pagiging tamad. Talo nya si jervin. Isipin mo nama, mag-aapat na ang anak nya hangang ngayun wala paring trabho. Umaasa parin sa “papa” nya, sabagay kinunsinte kasi ng nanay. Ayun batugan tuloy. Sumusunod si ivy, na nagging syota si jojo, epol, yung taga bagumbayan at ibinahay si pj, ewan ko lang kung ganun talaga katanga yung nanay non para di malaman na dinadali ng iba yung anak nya, walang awa sa asawa. Sumunod si emer na sobra galit sa mundo, pakirmdam nya ata nakawawa sila dahil maagang namatay ang tatay nya “13yrs old kami.” Bugok ata, nakalimutan ata na ako sira na ako walang nanay mula pagkabata. Kasunod na ang batugan/magnanakaw/matakaw kong pinsan. Kasunod ako, na mataas pa sa araw ang pride. Kasunod si martelino na matakaw kumamkam ng lahat ditto samin. At panghuli si oletzki na sobrang ingitera, kung marunong lang yan gumawa ng blog,…alam mo na.

No comments:

Post a Comment